- JKD xin hướng dẫn checkpass gmail nhé !!

Bước 1 : Check Mail Ẩn của victim
Bước 2 : Vào login Gmail và nhấn " Bạn cần trợ giúp "

Bước 3 : Click vào " Tôi không biết mật khẩu của mình "  và điền mail của victim
Bước 4 : Tiếp theo click vào " Tôi không biết "
Bước 5 : Click vào " xác minh danh tính của mình " or " cách khác " 
Bước 6 : Sau đó điền như sau :

 + Ô thứ 1 : điền mail của mình !
 + Ô thứ 2 : nhập lại mail của mình 
- Sau đó chọn tùm lum ( bừa )
- Dòng thứ 2 phãi thử từng năm từng tháng !

Bước 7 : bỏ qua bước này và Chọn Bừa Các Cái Còn Lại


Lưu ý : Nếu các bạn điền đúng chỗ này là thành công nhé !! Mail sẽ thuộc về bạn ... và tut này không phãi của JKD nhé !! mà là của một người bạn cho ^_^ nghe nói nó thành công ...

1 comment:

  1. cái này chỉ check đc gmail của mình đã đăg nhập vào thiết bị của mình hui chứ k thể check người khác cái này chỉ dùng khi mình quên mật khẩu gmail huj e thử rồi

    ReplyDelete